Từ Unique Đà Lạt tới Tripee
Với 15 năm kinh nghiệm học tập làm việc trong ngành lữ hành, 6 năm chuyển hướng làm việc trong ngành lưu trú và dịch vụ ăn uống chị Nguyễn Ngọc Hoàng Anh - F&CEO của TRIPEE có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều khách du lịch.
Từ những nghiên cứu nhằm phát triển dự án Unique Đà Lạt, chị và những người cộng sự đã tìm hiểu được khách du lịch đến đà lạt chủ yếu dựa vào thông tin trên Facebook, các review từ Foody và thông tin từ bạn bè, người thân. Khách du lịch muốn có nhiều trải nghiệm hơn thay vì chỉ đến check – in một lần, họ cảm thấy những tour tham quan truyền thống không có những trải nghiệm đặc sắc mà du khách mong muốn. Bắt nhịp với sự phát triển của thị trường du lịch Việt Nam và xu thế chung của Thế Giới. Sự phát triển gắn liền với kỷ nguyên 4.0 du lịch phải được đi cùng với công nghệ phải xây dựng một nền tảng thông minh gắn kết du khách và những dịch vụ, trải nghiệm. Vì vậy Tripee ra đời.
Hiểu Tripee như thế nào?
Công ty cổ phần Tripee là một trong chuỗi giá trị của Công ty cổ phần Hana Group.
Nằm trong chuỗi giá trị của Hana Group, Tripee như một chiếc hộp giữ gìn những giá trị từ môi trường tự nhiên từ bản sắc văn hóa dân tộc và trao đến những ai thực sự quan tâm và muốn trải nghiệm.