Từ Unique Đà Lạt tới Tripee
Với 15 năm kinh nghiệm học tập làm việc trong ngành lữ hành, 6 năm chuyển hướng làm việc trong ngành lưu trú và dịch vụ ăn uống chị Nguyễn Ngọc Hoàng Anh - F&CEO của TRIPEE có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều khách du lịch.
Từ những nghiên cứu nhằm phát triển dự án Unique Đà Lạt, chị và những người cộng sự đã tìm hiểu được khách du lịch đến đà lạt chủ yếu dựa vào thông tin trên Facebook, các review từ Foody và thông tin từ bạn bè, người thân. Khách du lịch muốn có nhiều trải nghiệm hơn thay vì chỉ đến check – in một lần, họ cảm thấy những tour tham quan truyền thống không có những trải nghiệm đặc sắc mà du khách mong muốn. Bắt nhịp với sự phát triển của thị trường du lịch Việt Nam và xu thế chung của Thế Giới. Sự phát triển gắn liền với kỷ nguyên 4.0 du lịch phải được đi cùng với công nghệ phải xây dựng một nền tảng thông minh gắn kết du khách và những dịch vụ, trải nghiệm. Vì vậy Tripee ra đời.
Hiểu Tripee như thế nào?
Công ty cổ phần Tripee là một trong chuỗi giá trị của Công ty cổ phần Hana Group.
Nằm trong chuỗi giá trị của Hana Group, Tripee như một chiếc hộp giữ gìn những giá trị từ môi trường tự nhiên từ bản sắc văn hóa dân tộc và trao đến những ai thực sự quan tâm và muốn trải nghiệm.
Là một công ty du lịch trải nghiệm luôn hướng đến những giá trị thực tiễn mà mình có thể trao cho khách hàng và trao cho cộng đồng, Tripee quan niệm phải hướng đến việc phát triển du lịch một cách bền vững, bảo tồn được bản sắc văn hóa bản địa đồng thời tạo ra một lối sống xanh thông qua hoạt động du lịch thực tế.
Tripee đang trong quá trình xây dựng một hệ sinh thái xanh, ứng dụng hoặc website của Tripee sẽ giúp các bạn tạo lịch trình cho chuyến đi của riêng mình. Đến với Tripee, các bạn sẽ được đảm bảo những trải nghiệm thực tế thông qua các hoạt động về nông nghiệp sinh thái và văn hoá bản địa.
Tripee khởi nguồn từ Unique Đà Lạt
Với 15 năm kinh nghiệm học tập làm việc trong ngành lữ hành, 6 năm chuyển hướng làm việc trong ngành lưu trú và dịch vụ ăn uống chị Nguyễn Ngọc Hoàng Anh - F&CEO của TRIPEE có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều khách du lịch
Chị nhận thấy có rất nhiều khó khăn mà du khách gặp phải như không có nhiều thời gian để trải nghiệm, thông tin từ Internet và mạng xã hội rất nhiều nhưng độ tin cây không cao khó tổng hợp thành một lịch trình hợp lý, thiếu phương tiện đi lại, khó khăn trong việc tìm kiếm các địa điểm ăn uống, địa điểm tham quan đặc biệt là các vấn đề về chặt chém cò mồi... Chị tâm sự rằng ngay cả khi tự tổ chức chuyến đi cho gia đình bạn
bè đồng nghiệp vẫn gặp phải những khó khăn nhất định. Với mong muốn làm cho việc đi du lịch trở nên thuận tiện và thoải mái hơn ý tưởng Unique Đà Lạt đã ra đời và là tiền đề để tiếp tục xây dựng và phát triển Tripee.
Làm sao để nhận diện được Tripee?
Logo của Tripee được hình thành trên những giá trị cốt lõi của công ty. Thay lời của những người đứng đầu công ty logo đang truyền đạt những giá trị mà Tripee hướng đến.
Tripee mang ba màu sắc chủ đạo ĐỎ, XANH, VÀNG, mỗi màu sắc mang một ý nghĩa riêng tượng trưng cho giá trị. Màu Đỏ chính là cảm nhận của du khách về những trải nghiệm thú vị mà Tripee mang đến. Màu xanh với hình tượng chiếc may bay chính là mục đích lan tỏa và phát triển xu hướng du lịch xanh, một cách bền vững. Màu vàng chính là sứ mệnh bảo tồn
những bản sắc văn hóa cũng như phát triển những giá trị của văn hóa bản địa. Chính bản từ Tripee là đại diện cho du khách cho những người đi du lịch.
Tripee là một công ty trẻ trong thị trường du lịch thì đội ngủ nhân viên cũng là những bạn trẻ đầy tinh thần nhiệt huyết và ham học hỏi.
Chiếc áo đồng phục của Tripee cũng được ra đời trên những đặc tính của con người Tripee với màu xanh trẻ trung, tươi sáng và năng động. Tripee mong muốn hình ảnh của những bạn trẻ Tripee phải thật sự nổi bật, phải toát lên sự thân thiện, tinh thần nhiệt huyết và sự cầu thị.
Con người của Tripee cũng chính là những đại sứ thương hiệu, là những người đi tiên phong cho lối sống xanh. Xây dựng con người chính là bước đầu trong tiến trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp mà Tripee hướng đến. Từ chính con người của mình, Tripee sẽ xây dựng một cộng đồng những tính đồ đi du lịch theo xu hướng du lịch xanh du lịch trải nghiệm và phát triền du lịch bền vững.
Thay lời muốn nói
Khi toàn cầu đang bước vào kỷ nguyên 4.0, du lịch và công nghệ luôn gắn liền với nhau. Khi bạn nhắc về Tripee là nhắc đến một nền tảng du lịch trải nghiệm phát triển theo hướng du lịch xanh, du lịch bền vững, xây dựng và phát triển mô hình du lịch cộng đồng. Các hoạt động của Tripee hướng đến bảo vệ môi trường, bảo tồn các giá trị bản địa.Tripee mong muốn lan tỏa lối sống xanh, lối sống an lành và phúc lạc đưa mọi người gần gủi với thiên nhiên.
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất thú vị nhất cho khách,
Your unique experiences.
Slogan như một lời cam kết của Tripee dành cho khách hàng.
Khởi nghiệp cùng Tripee
Tripee là những tháng ngày lao động không ngừng nghĩ của các bạn trẻ cùng sở thích cùng đam mê, cùng trí hướng với mong muốn tạo ra một nền tảng hàng đầu về du lịch trải nghiệm. Trước khi muốn nhận lại những giá trị phải trao đi giá trị, để đạt được mong muốn của mình Tripee sẽ cố gắn tạo ra nhiều giá trị nhất có thể cho cộng đồng, không chỉ là tạo ra nhiều sản phẩm du lịch với những trải nghiệm chất lượng và độc nhất, Tripee còn mong muốn đóng góp vào các hoạt động khởi nghiệp sáng tạo. Bản thân cũng là một dự án khởi nghiệp sáng tạo Tripee luôn thấu hiểu những khó khăn khi bắt đầu một dự án khởi nghiệp. Việc thiếu kinh nghiệm, thiếu vốn, mập mờ trong định hướng là những khó khăn hang đầu trong vô vàng khó khăn khiến các dự án khởi nghiệp thất bại. Tripee là môi trường phù hợp để các bạn trẻ có đam mê có định hướng muốn phát triển trong ngành du lịch học tập và trao dồi kinh nghiệm.
Bạn có thể không quá tài năng không có nhiều kinh nghiệm nhưng nhất định bạn phải có con đường, có định hướng mới có thể thành công. Tripee không vẽ ra cho bạn con đường, chúng tôi sẽ giúp các bạn tự phát thảo nên con đường của chính mình.